Sáng 20/10/2018, tại văn phòng làm việc của Đại Thắng Miền Trung một buổi sinh hoạt để kỉ niệm 88 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và đồng thời là buổi tiệc chúc mừng bất ngờ cho những bông hoa xinh đẹp của Đại Thắng Miền Trung.

Cánh mày râu Đại Thắng Miền Trung đã có những chuẩn bị để tạo sự bất ngờ cho phái đẹp. Họ đã lên ý tưởng, phân công nhiệm vụ trước đó một tuần. Và thực hiện tất cả mọi việc trang trí vào đêm 19/10/2018 nhằm mang đến sự bất ngờ nhất cho các thành viên nữ. Công tác chuẩn bị: in hình của thành viên nữ, bơm bong bóng, trang trí không gian văn phòng và cả sân khấu để tổ chức buổi lễ cho các thành viên nữ.

sinh-hoat-20-10-dtmt-4

Sáng hôm 20/10/2018, các thành viên nữ được thông báo tập trung tại sảnh tầng 7 và đón chào họ là một tràng pháo giấy khiến cho ai nấy đều khá bất ngờ. Bước vào một không gian nào lãng mạn không kém các màn tỏ tình đang hot xình xịch trên các trang mạng xã hội. Với những tấm hình của chính mình được dùng làm trang trí không gian càng làm cho các cô gái thêm phần xúc động. Các chàng trai của Đại Thắng Miền Trung đã thể hiện sự chu toàn không chỉ ở trong công việc mà cả trong cách các anh dành cho đồng nghiệp nữ cũng được trau chuốt và lên kế hoạch hoàn hảo.

Chương trình được tiếp tục với lời chúc từ ban giám đốc dành cho nửa yêu thương của Đại Thắng, sau đó là những lời chúc tốt đẹp, những lời chúc có cánh từ các thành viên nam còn lại của Đại Thắng Miền Trung. Và cuối cùng lời chúc được thiết thực hoá bằng những đoá hồng tươi thắm được gửi đến các thành viên nữ.

Phần sau của buổi lễ là sinh hoạt chơi trò chơi với sự tham gia nhiệt tình từ mọi người đã làm cho không khí buổi lễ sôi động và nóng hẳn lên. Đây là cơ hội để các thành viên thêm gần nhau hơn với những phần thị đồng đội.

Phần sau cùng của buổi lễ là thời gian chụp hình, check in của các thành viên.

Buổi lễ kỉ niệm ngày 20/10 và là buổi tiệc chúc mừng các chị em trong công ty đã diễn ra thành công, ai cũng ra về với những niềm vui, niềm hân hoan. Người vui niềm vui được cho đi và người hạnh phúc với niềm hạnh phúc được nhận. Đại Thắng Miền Trung luôn là ngôi nhà thứ hai trong tiềm thức của mỗi thành viên ở đây, luôn ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

Chúc các chị em Đại Thắng Miền Trung luôn có những niềm vui trong cuộc sống, ngoài những đoá hồng trao tay thì cũng không quên lấy “hoa hồng” từ Đại ốc Đại Thắng nhé!

Để xem lại những khoảnh khắc cũng như những thước phim về chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các bạn có thể xem lại tại kênh Youtube Đại Thắng Miền Trung.

Ban Tin doanh nghiệp biên tập