Sau một thời gian thị trường bất động sản hơi chững lại thì nay đã có những dấu hiệu khơi sắc tại Quảng Nam – Đà Nẵng. 

Theo báo cáo tình hình giao dịch bất động sản 6 tháng đầu năm của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam thì thị trường bất động sản tại Quảng Nam – Đà Nẵng không mấy khả quan. Số lượng giao dịch giảm so với cùng kỳ năm 2017. Nhiều sàn giao dịch trên địa bàn cho hay “Thị trường kém sôi động , khá là heo hút khách và nhà đầu tư quan tâm”.

bat-dong-san-quang-nam-da-nang-lai-khoi-sac

 

Nhưng trong thời gian gần đây, vào tháng 8, tháng 9 thì tình hình có những chuyển biến khác đi. Khi các dự án tại Quảng Nam – Đà Nẵng lại được các nhà đầu tư hỏi thăm trở lại. Họ quan tâm hơn và mạnh tay thực hiện các giao dịch ngay tại những buổi lễ mở bán dự án. Điển hình là tại 2 buổi lễ mở bán: SunviewGrandriver City, và Homeland Central Park – giai đoạn 2, số lượng khách mời tham dự vượt con số kỳ vọng của ban tổ chức và tỉ lệ thực hiện giao dịch cận kề 100%.

 

bat-dong-san-quang-nam-da-nang-lai-khoi-sac-1

 

Một đặc thù của thị trường bất động sản tại Quảng Nam – Đà Nẵng là mặc dù số lượng giao dịch giảm nhưng giá thị trường không hề giảm hay có dấu hiệu giảm. Chính vì thế nên đây được xem là một trong những thị trường đầu tư an toàn cho nhà đầu tư. Đây được xem là một trong những lý do quan trọng thu hút giới đầu tư.

Những dự án Nam Đà Nẵng là nơi giao thoa giữa sức trẻ, sự năng động của thành phố trẻ đầy tiềm năng Đà Nẵng với một Hội An hoài cổ và yên bình đang thu hút giới đầu tư rót vốn mạnh. Về phía Tây Bắc có cảng Liên Chiểu là một điểm nhấn, một trong những điều kiện để khu vực này phát triển. Do đó, dự án Homeland Central Park là bến đổ đầy tiềm năng cho những dòng vốn đầu tư đổ về đây.

Ban tin thị trường biên tập