Phân khu trung tâm

Trước những tác động nghiệm trọng của dịch Covid lên nền kinh tế nước nhà, nhưng dự án Epic Town là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư.

Làn sóng dịch trở lại gây ảnh hưởng khó lường

Năm 2020, dù tình hình kinh tế thế giới khủng hoảng thì Việt Nam vẫn được ghi nhận là điểm sáng trong phòng chống dịch cũng như tăng trưởng kinh tế. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nền kinh tế Việt Nam nói chung và BĐS nói riêng đang đứng trước nhiều kịch bản khó xác định khi đối mặt với làn sóng Covid-19 trở lại.

Nhận định về đầu tư BĐS dưới tác động của dịch bệnh đối với lĩnh vực bất động sản, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho rằng, thị trường căn hộ có khả năng hồi phục nhanh, nhất là các dự án hướng tới đối tượng khách hàng có nhu cầu thực với ngân sách vừa phải.

Nhận định của các chuyên gia bất động sản có kinh nghiệm cho thấy, để đưa ra được lựa chọn phù hợp trong trong giai đoạn này, nhà đầu tư cần lưu ý 3 tiêu chí quan trọng đó là tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, vị trí dự án và chi phí đầu tư.

Giải pháp “Epic Town” giữa vòng xoáy kinh tế

Dựa vào tình hình hiện nay và nhận định của giới chuyên gia, dòng sản phẩm ” Epic Town ” Phân khu Trung Tâm sẽ là một lựa chọn đầu tư tiềm năng khi mang tới khách hàng trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu với chi phí chỉ từ 1,8 tỷ.
Đại Thắng Miền Trung sẽ chính thức ra mắt giỏ hàng phân khu trung tâm của dự án với số lượng giới hạn. Đây được xem là phân khu trung tâm của trung tâm khi dự án Epic Town nắm giữ vị trí “vàng” đắc địa, là trung tâm của khu đô thị mới Điện Thắng (bao gồm Điện Thắng Bắc, Điện Thắng Trung và Điện Thắng Nam). .

Epic Town, trong một thời gian ngắn đã chào đón thêm nhiều cư dân về đây xây dựng tổ ấm. Nhịp sống khu dân cư ngày càng nhộn nhịp với các công trình xây dựng và nhiều hàng kinh doanh các loại hình ăn uống được ra đời.

Sắp tới đây, khi sân bóng trong nội khu đi vào hoạt động cùng với trường mầm non Montessori và Anh ngữ quốc tế được khởi công, cư dân Epic Town có thêm những tiện ích và thêm sự lựa chọn ngôi trường chất lượng cho con em mình.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng thời kì Covid-19, Tặng ngay 2 chỉ vàng cho khách hàng chuyển cọc trong ngày mở bán

Với tầm nhìn rộng mở, chiến lược kinh doanh khác biệt và triết lý “Hạnh phúc là Phụng sự”, Phân khu trung tâm Epic Town được đánh giá là một trong những biểu tượng BĐS quốc nội mới lạ uy tín, khả năng sinh lời cùng tính thanh khoản cao, là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.

Diện Tích: 100m2 – 125m2.
Số Lượng: 60 Nền trung tâm, đã có sổ đỏ riêng từng nền.

Thông tin liên hệ tư vấn: 0945 900 009