Trên chặng đường phát triển, Đại Thắng Miền Trung không quên sứ mệnh cộng đồng của mình. Đại Thắng Miền Trung luôn dành ra một khoản tiền để mang lại niềm vui cho những mảnh đời bất hạnh, mang lại tia sáng cho những cuộc đời bế tắc. Song song với việc theo dõi thị trường hằng giờ, hằng ngày thì ban lãnh đạo công ty luôn nhắc nhở chúng tôi việc cập nhật thường xuyên những thông tin xã hội.

Nay khi thời gian sắp chạm mốc chuyển giao sang năm mới, chúng tôi mang theo sứ mệnh cộng đồng trên mình hướng về Trung Tâm Bảo Trợ Nạn Nhân Chất Độc Da Cam và Trẻ Em Đường Phố TP Đà Nẵng – nơi đang thực hiện việc dạy và phục hồi chức năng, chăm sóc sức khoẻ cho những nạn nhân chất độc da cam và trẻ em đường phố của TP Đà Nẵng. Đại Thắng mang đến đây một không gia tươi trẻ, một nguồn năng lượng đủ để thắp lửa niềm tin trong mỗi bé tại đây.

Chiều ngày 20/01/2019, các thành viên Đại Thắng Miền Trung đã xuất phát chuyến đi với tâm trạng mong chờ vì ai ai cũng mong chặng đường ngắn lại để được gặp các em để chia sẻ những nỗi đau mà các em đang gánh chịu. Ngoài ra, còn để động viên những cán bộ nhân viên của trung tâm – những người đang góp phần giúp đỡ các em tại đây.

Những phần quà được dỡ xuống xe và được chuyển giao lại cho Trung Tâm Bảo Trợ Nạn Nhân Chất Độc Da Cam và Trẻ Em Đường Phố TP Đà Nẵng. Ai ai cũng xắn cao tay áo để nhanh chóng mang những món quà trước Tết đến với Trung tâm và các em tại đây.

Với chủ đề Mùa đông ấm áp – Tết ngập yêu thương, Đại Thắng Miền Trung (ĐTMT) đã mang đến cho Trung tâm những phần quà thiết thực gồm: gạo, mì ăn liền, dầu ăn, mắm, muối, … Ngoài những nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ Trung tâm trong chi phí chăm lo các bữa ăn cho các em đang học tập và được chăm sóc tại đây thì ĐTMT còn mang theo những phần quà: bánh, kẹo và sữa cho các em.

Đón Ban Lãnh Đạo Đại Thắng có Phó Chủ Tịch Hiệp hội Nạn nhân Chất độc Da Cam TP Đà Nẵng cùng các cán bộ nhân viên Trung Tâm Bảo Trợ Nạn Nhân Chất Độc Da Cam và Trẻ Em Đường Phố TP Đà Nẵng tại thôn Phước Hưng, xã Hoà Nhơn, huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng.

Trong suốt thời gian ở đây, các em đã có những màn văn nghệ chào mừng thật sự tuyệt vời cùng với toàn thể nhân viên công ty Đại Thắng Miền Trung. Bên cạnh đó là chương trình trò chơi giao lưu vô cùng náo nhiệt giữa Lãnh Đạo công ty cùng với các em tại đây. Ngoài những phần quà thì Ban Lãnh Đạo công ty đã trao tặng cho các em ở đây những phong bao lì xì mừng Tết, chúc các em luôn mạnh khoẻ, lạc quan và hướng đến một ngày mai tốt đẹp hơn.

Các em đừng lo, sẽ luôn có những mạnh thường quân như Đại Thắng Miền Trung bên cạnh giúp đỡ và luôn cầu mong những điều tốt đẹp đến với các em.

Dưới đây là danh sách ủng hộ chương trình thiện nguyện của Đại Thắng Miền Trung:

  1. Heo đất công ty
  2. Thư ký
  3. Heo đất Action
  4. Nguyễn Thị Thu Trang
  5. Nguyễn Thanh Âu
  6. Nguyễn Thị Thu Hà
  7. Lưu Nhật Nam
  8. Hồ Duy Quang 
  9. Nguyễn Hoàng Trọng Khánh
  10. Hoàng Ngọc Song 
  11. Trần Thị Hoa
  12. Nguyễn Võ Đình Tuấn
  13. Nhóm Gre
  14. Nhóm Goal
  15. Nguyễn Đức Trung
  16. Lê Văn Hai
  17. Đặng Thị Lâm
  18. Phan Như Ngọc Linh
  19. Võ Văn Trung
  20. Nguyễn Văn Tĩnh