Sau buổi tiệc kỷ niệm 1 năm thành lập Đại Thắng Miền Trung hoành tráng, ban lãnh đạo tiếp tục mạnh tay tài trợ cho những thành viên và quản lý có thành tích xuất sắc một tour du lịch đến Singapore và Malaysia. Chuyến đi là phần thưởng cho những siêu chiến binh của Đại Thắng Miền Trung.

Sin-malay-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-1

Ban lãnh đạo Đại Thắng Miền Trung luôn quan tâm và theo sát nhân viên của mình. Họ luôn muốn hiểu rõ nhân viên của mình, chính vì vậy mà việc đánh giá ở ĐTMT là luôn công tâm và chính xác. Những chuyến “vi hành” đột xuất hay những buổi trò chuyện thân mật với nhân viên cũng được thường xuyên tổ chức. Ban lãnh đạo luôn có những phần thưởng bất ngờ cho những cá nhân, đội, nhóm có thành tích xuất sắc để khích lệ tinh thần, đồng thời cũng là lời cám ơn cho sự cống hiến của họ.

Lần này cũng vậy, Đại Thắng Miền Trung và hành trình của những siêu chiến binh là tour du lịch 6 ngày qua 2 quốc gia: Singapore và Malaysia là phần thưởng cho sự cống hiến và có thành tích xuất sắc trong thời gian hơn 1 năm qua. Chuyến đi vừa là phần thưởng để mọi người giải toả stress, căng thẳng trong thời gian làm việc vừa là cơ hội để giao lưu học hỏi nơi đất bạn. Làm theo lời ông bà ngày xưa dạy: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, Đại Thắng Miền Trung mong muốn các thành viên của mình càng ngày càng giỏi hơn và có cơ hội học được nhiều điều mới mẻ.

Không đơn thuần, ban lãnh đạo Đại Thắng Miền Trung chọn Singapore và Malaysia vì đẹp mà còn vì đây là những quốc gia tiên tiến trong khu vực.

Sin-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang

Singapore là một trong số ít các quốc gia trong khu vực được xếp vào hàng những quốc gia phát triển trên thế giới. Singapore sở hữu hệ thống an ninh tốt nhất, hệ thống giao thông công cộng hiện đại. Là quốc gia xanh, sạch và đi đầu trong công cuộc bảo vệ môi trường bằng những điều luật nghiêm ngặt. Là một nơi đáng để đến tham quan, học hỏi và cả thư giãn nữa. Đảo quốc sư tử còn khá nổi tiếng là thiên đường mua sắm của Đông Nam Á khi có trụ sở của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng. Sự đa dạng và phong phú về ẩm thực cũng là điểm thu hút khách đến tham quan. Các thành viên Đại Thắng Miền Trung chắc chắn sẽ gom góp nhiều điều mới lạ cũng như tạo ra nhiều ý tưởng kinh doanh cho ĐTMT trong thời gian sắp tới.

Sin-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-2
Sin-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-9
Sin-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-8
Sin-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-3
Sin-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-6
Sin-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-7
Sin-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-5

Bên cạnh một Singapore hiện đại, trẻ và năng động thì Malaysia có chút gì đó trầm lắng hơn. Đến Singapore để học những gì tiến tiến nhất thì Malaysia sẽ để lại cho người tham quan những điều độc đáo về tôn giáo, các công trình tôn giáo độc đáo. Khác hẳn một Singapore hiện đại, Malaysia giúp con người tĩnh tâm, bình yên và chiêm nghiệm nhiều điều trong cuộc sống hơn. Nhưng không có nghĩa Malaysia cổ kính, già cỗi. Malaysia cũng có những công trình kiến trúc không thua gì Singapore. Biết đâu đấy, sau này, Đại Thắng Miền Trung sẽ có một công trình với thiết kế độc đáo từ ý tưởng của một trong những siêu chiến binh trong chuyến đi này.

malay-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-1

malay-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-3
malay-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-4
malay-hanh-trinh-sieu-chien-binh-dai-thang-2

Kết thúc chuyến du lịch các siêu chiến binh lại quay về công việc hằng ngày và còn làm hiệu quả hơn. Chuyến đi đã để lại trong mỗi siêu chiến binh một kỉ niệm khó quên và những bài học không thể không nhớ.

Các thành viên của Đại Thắng Miền Trung ơi! Cơ hội dành cho các bạn vẫn ở phía trước, hãy cố lên để trở thành một thành viên trong hành trình siêu chiến binh năm sau nhé!

Ban tin tức doanh nghiệp biên tập