Thời gian gần đây, với sự bật dậy của những dự án và công trình như cảng Liên Chiểu tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đã hồi sinh trở lại thị trường Liên Chiểu và Bắc Hoà Vang. Sự thành công của lễ mở bán Homeland Central Park đã là một tín hiệu báo hiệu sự sôi động sẽ trở lại với thị trường Tây Bắc vốn lắng đọng trong thời gian qua.

Chiều qua, một video clip về sốt đất tại Hoà Liên thuộc Hoà Vang, TP Đà Nẵng đã được phát tán rộng rãi. Video đã ghi lại cảnh nhiều người đổ về các ki-ốt tại khu vực Hoà Liên tăng dần đến tận khuya ngày hôm qua. Theo một vài nguồn tin đáng tin cậy, Đại Thắng Miền Trung đã nhận được thì yếu tố được cho là có sức ảnh hưởng trực tiếp đến hiện tượng này là việc xúc tiến xây dựng lại của một resort đã từng bị tạm dừng tại khu vực này.

Sáng nay, hàng loạt nhà đầu tư kéo về làm thị trường vốn đã sốt nay còn sốt hơn nữa. Theo hình ảnh nhận được từ hiện trường do “nhóm phóng viên” Đại Thắng Miền Trung ghi nhận được: ô tô, xe máy nối đuôi nhau về xếp dài dọc hai bên đường. Số lượng người kéo về đây vẫn tiếp tục tăng dần đều và chưa có dấu hiệu giảm.

Chúng tôi sẽ còn câp nhật tình hình vào những tin sau.

Ban tin thị trường biên tập