Đà Nẵng là một thành phố thuộc khu vực Trung Bộ. Là một trong những thành phố được coi là lớn nhất nước ta. Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng cho một vị thế vô cùng đắc địa khi sở hữu cả sông, núi và biển. Vì thế khi đến Đà Nẵng bạn sẽ được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh vô cùng hùng vĩ, cùng với những công trình kiến trúc mang tầm cỡ thế giới. Cùng với sự phát triển kinh tế tại thành phố thì trong những năm trở lại đây các dự án đất nền phía nam Đà Nẵng cũng đang trên đà phát triển.

THỊ TRƯỜNG CHUNG CỦA CÁC DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHÍA NAM ĐÀ NẴNG

Đất nền Đà Nẵng ngày một hạn hẹp. Mà các dự án có vị trí nằm ngay các khu dân cư đông đúc, khu công nghiệp, làng đại học… cho nên nhu cầu sở hữu đất nền tại đây không bao giờ nguội.

Đư án đất nền phía nam Đà Nẵng chưa bao giờ hết hot
Đư án đất nền phía nam Đà Nẵng chưa bao giờ hết hot

Ở khu vực phía nam Đà Nẵng, những dự án đất nền năm 2019 đang thật sự trở nên rất hot vì những nhu cầu của người dân hiện nay.

Là nơi tiếp giáp giữa 2 nền kinh tế, nơi đây được coi là điểm nóng của các dự án đất nền.

Giá trị hiện nay của một nền chỉ dao động ở mức 800 – 900 triệu cho một lô, 90m2 và 900 trở lên cho một lô 100m2.

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ

Nằm ở phía bắc Quảng Nam hay phía nam thành phố Đà Nẵng. Nơi đây là nơi tiếp giáp giữa 2 nền kinh tế. Một đang phát triển và một phát triển rất mạnh mẽ.

Huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam được xem là cửa ngõ liên kết các tỉnh phía Đông và phía Tây miền Trung. Sự liên kết được đảm bảo bằng tuyến đường Quốc lộ 14B. Ngoài ra còn có tuyến đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, giúp cho việc liên kết vùng ở đây thêm thuận tiện hơn.

đất nền phía nam đà nẵng
Vị trí địa lý thuận lợi

Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam nằm tiếp giáp với bờ biển ở phía đông và có mạng lưới sông ngòi dày đặc. Nơi đây được xem là một trong những nơi phát triển nhất của tỉnh Quảng Nam.

VÌ SAO LẠI CHỌN DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHÍA NAM ĐÀ NẴNG

Theo đại đa số người Việt, thì đối với các sản phẩm bất động sản thì đất nền là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Vì theo quan điểm đất nền là tài sản sở hữu lâu dài và có thể thừa kế. Còn đối với khách đầu tư, thì sự tăng trưởng của đất nền được ổn định và hiệu quả hơn việc gửi tiền tiết kiệm.

Cũng như xu hướng của các thành phố phát triển không riêng gì Đà Nẵng thì lượng đất nền ngày một khan hiếm. Vì thế giá sở hữu đất nền hiện giờ ở mức khá nhưng điều này không thể làm giảm lượng giao dịch khi bất kỳ một dự án đất nền tại phía nam Đà Nẵng.

Thật sáng suốt khi lựa chọn cho mình một nền đất tại khu vực phía nam Đà Nẵng

Với địa thế kề sông, sát biển, cận lộ là 3 tiêu chí mà các dự án phía nam Đà Nẵng đã thỏa mãn được yếu tố phong thủy cũng như thuận tiện giao thông. Tiện ích nội ngoại khu hoàn hảo đáng để an cư lạc nghiệp.

====Mọi chi tiết về các dự án mới của công ty xin liên hệ về====

Công ty CP BĐS Đại Thắng Miền Trung
Địa chỉ: 51 Xô Viết Nghệ tĩnh, P. Hòa Cường nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Hotline: 0945.900.009
Website: http://daithangland.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/daithangmientrung