Cuộc đua thiện nguyện tháng 9 cùng Đại Thắng đã kết thúc sau 23 ngày diễn ra. Các thành viên của Đại Thắng Miền Trung đã tham gia vô cùng nhiệt tình vừa để rèn luyện sức khoẻ, vừa đóng góp xây dựng quỹ Newborn Việt Nam.

Giải đấu đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn bởi màn rượt đuổi kết quả chặng đường của các team kinh doanh cũng như các cá nhân tham gia.

Sau 1 ngày làm việc vất vả và cân não để xem xét và tổng hợp, ban tổ chức giải đã tìm ra những gương mặt “The Face” cho thể thao Đại Thắng.

Kết quả chung cuộc:

Anh Nguyễn Đức Trung – Trưởng nhóm kinh doanh Team Idol đã xuất sắc cán đích với thành tích là 52.4 km trong 23 ngày. Anh đã đem về cho mình giải cá nhân: giải nhất nam.

trao-giai-cuoc-dua-thien-nguyen-thang-9-cung-dai-thang-mien-trung-1

Chị Phan Như Ngọc Linh đã vô cùng xuất sắc với thành tích 57,9km đã nhận về giải nhất nữ. Chị Linh xứng đáng là đôi chân vàng của Đại Thắng Miền Trung khi thành tích của chị vượt cả anh Trung giải nhất nam.

Cùng về nhì là Huỳnh Lê Việt và Văn Thị Thuỷ với thành tích lần lượt là: 47,1km và 52km.

trao-giai-cuoc-dua-thien-nguyen-thang-9-cung-dai-thang-mien-trung-3

Team Idol không chỉ có những cá nhân xuất sắc mà còn là team có thành tích tốt nhất trong tất cả các team tham gia. Họ đã xuất sắc kết thúc cuộc đua với tổng thành tích 36,23km.

Theo sau thành tích của team Idol là team Quãng Ngãi với tổng thành tích là 22,03km.

trao-giai-cuoc-dua-thien-nguyen-thang-9-cung-dai-thang-mien-trung-4

Các thành viên Đại Thắng Miền Trung đã chứng minh được sự đa năng của mình vừa giỏi kinh doanh vừa giỏi các hoạt động thể thao, đặc biệt là những hoạt động gây quỹ như thế này.