Ngày 7/12/2018, tại khách sạn Royal Lotus buổi lễ Kick-off dự án Bách Đạt Riverside đã diễn ra rất thành công. Với sự tham gia của hàng trăm chuyên viên tư vấn – kinh doanh bất động sản đến từ Công ty CP Bất động sản Đại Thắng Miền Trung và gần 20 sàn lớn nhỏ đang hoạt động trên thành phố Đà Nẵng. Điều này đã làm cho buổi lễ được diễn ra rất long trọng và sôi nổi.

kick-off-bach-dat-riverside
Buổi lễ được khởi động bằng chương trình văn nghệ vừa để khuấy động không khí hội trường và đồng thời cùng nhau nhắc lại chiến thắng vất vả nhưng ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ đến từ Philippin.

kick-off-bach-dat-riverside-1
Ngay sau ca khúc mở màn là những lời phát biểu về tầm nhìn chiến lược, sứ mệnh, mục tiêu và giá trị cốt lõi dự án của đại diện đến từ Cen Group. Những chia sẻ về tiềm năng phát triển của dự án và khu vực xung quanh sẽ là điều mà các sàn phân phối mong muốn đem lại cho khách hàng của mình.

kick-off-bach-dat-riverside-2
Giây phút quan trọng nhất là lễ trao giấy chứng nhận cho các sàn phân phối của dự án như Đại Thắng Miền Trung và các sàn khác. Việc trao giấy chứng nhận là lời khẳng định về mạng lưới phân phối hùng mạnh lên đến hơn 20 sàn tham gia đã phần nào khẳng định sự thành công của dự án trong thời gian sắp tới.

kick-off-bach-dat-riverside-5
Dự án Bách Đạt Riverside được đại diện của Cen Group thuyết trình lại một lần nữa. Không chỉ vậy, vị đại diện đến từ Cen Group này còn nhấn mạnh vào những điểm nổi bật và đặc trưng của dự án đã khởi tạo tình yêu dự án cho các bạn chuyên viên tư vấn – kinh doanh bên dưới. Mọi người đã chăm chú theo dõi để không bỏ qua một chi tiết dù là nhỏ nhất của dự án.

kick-off-bach-dat-riverside-7
Sau mỗi bài thuyết trình thì việc kiểm tra các vị khán giả của bạn nghe và nhớ được bao nhiêu, đặc biệt là khi khán giả của bạn lại là những vị sứ giả đem thông tin dự án đến cho nhiều người thì việc kiểm tra là điều vô cùng cần thiết. Ban tổ chức đã soạn 10 câu hỏi để kiểm tra các bạn chuyên viên tư vấn – kinh doanh đã nắm được bao nhiêu phần trăm dự án. Những cánh tay liên tục giơ lên đã chứng minh, họ thuộc nằm lòng mọi thông tin của dự án.
kick-off-bach-dat-riverside-8
Sau đó là vài mini-game để các chiến binh sale thể hiện khả năng của mình khi làm việc đội nhóm đã làm bầu không khí sôi động hơn bao giờ hết.
kick-off-bach-dat-riverside-10
Cuối cùng là phần được nhiều người quan tâm và mong chờ nhất: rút thăm nhận thưởng. Bốn món quà từ ban tổ chức đã tìm được người chủ may mắn của mình.
Buổi lễ Kick-off dự án Bách Đạt Riverside đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp khi đã thắp lửa nhiệt huyết cho các chuyên viên kinh doanh – người đưa tin của dự án. Tạo sân chơi để tăng thêm tình gắn kết giữa các sàn. Trên thương trường, họ là đối thủ cạnh tranh nhưng trong cuộc sống họ là những người bạn của nhau, là những người đồng nghiệp có thể ngồi lại và chia sẻ những kinh nghiệm về cái nghề mà chỉ họ mới hiểu nhau.

Ban biên tập tin tức Đại Thắng Miền Trung