Vận hành một doanh nghiệp và chứng kiến việc đến rồi đi của nhân viên là chuyện rất đỗi bình thường. Nhưng đối với Đại Thắng Miền Trung, ban lãnh đạo luôn quan niệm về “cái duyên”. Mỗi người chỉ cần một lần đến và làm việc với gia đình Đại Thắng thì đã là một nhân vật trong thước phim trưởng thành và phát triển của Đại Thắng.

Năm 2018 này, Đại Thắng Miền Trung đã đón rất nhiều thành viên mới bên cạnh đó cũng chia tay với một vài thành viên. Không phải ai trong số họ cũng có một bữa tiệc chia tay chính thức với lãnh đạo và các thành viên còn lại của công ty. Do đó Ban Lãnh Đạo của Đại Thắng Miền Trung đã quyết định tổ chức bữa tiệc “Người Đại Thắng và Cuộc hội ngộ bất ngờ” như một buổi tiệc chia tay chính thức dành cho với tất cả những thành viên đã rời Đại Thắng năm 2018.

Buổi tiệc đã diễn ra vô cùng ấm áp với những những câu chuyện về công việc, những thăng trầm trong cuộc sống. Buổi tiệc như là một buổi gặp gỡ giữa nhừng người anh em, những người thân để bộc bạch những tâm sự.

Đến với Đại Thắng một lần thì bạn đã là người Đại Thắng. Đại Thắng luôn trân trọng quãng thời gian bạn cống hiến và làm cho công ty. Mỗi giây phút làm ở Đại Thắng của các bạn luôn luôn được ghi nhận.

Đại Thắng chúc các bạn tìm được công việc mới, hướng đi mới và thành công hơn trong cuộc sống!