Với hơn 1000 sản phẩm của dự án đã có chủ sau 2 tuần với hàng nghìn lượt booking được đặt trước cho thấy Nhơn Hội New City do Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt và được phân phối bởi Công ty CP BĐS Đại Thắng Miền Trung đang là dự án đang thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Quy hoạch tổng thể hiện đại

Theo thiết kế tổng thể, khu hỗn hợp chung cư cao 40 tầng sẽ tạo điểm nhấn cho toàn bộ dự án Nhơn Hội New City. Các tiện ích như hồ bơi, công viên, dịch vụ, trung tâm mua sắm, khu vui chơi tầng đế phục vụ người dân và khách du lịch cũng được phát triển đồng bộ.

Sở hữu vị trí đẹp tại Quy Nhơn

Dự án Nhơn Hội New City nằm trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội – một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại Quy Nhơn. Bên cạnh đó, dự án nằm trên trục đường chính nối dài từ khu đô thị đến quảng trường biển. Dự đoán trong tương lai, nơi đây sẽ nằm trong khu vực du lịch phát triển sầm uất của thành phố biển miền Trung.

Nhơn Hội New City sở hữu vị trí gần các tuyến đường quan trọng. Theo đó, phía đông của khu đô thị giáp đường vành đai 2, phía tây giáp quốc lộ 19B. Đây là tuyến trục của khu kinh tế Nhơn Hội. Đường giao thông có nhiều mặt tiền ngã ba, ngã tư, các trục lộ giao thông lớn, phương tiện đa dạng là những yếu tố giúp Nhơn Hội New City có cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện đi lại.

Hưởng lợi nhờ sự phát triển kinh tế khu vực

Hệ thống giao thông đồng bộ giúp nâng tầm giá trị BĐS tại Quy Nhơn. Được quy hoạch là trung tâm phía nam của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Quy Nhơn là một trong số ít tỉnh thành sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm gồm đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy.

Trong đó, hệ thống giao thông đường bộ hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các tuyến quốc lộ huyết mạch. Hàng loạt tuyến đường mới nối sân bay Phù Cát với các khu kinh tế, tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái lớn của Quy Nhơn được gấp rút hoàn thành, hứa hẹn là yếu tố thu hút các nhà đầu tư đến với vùng đất giàu tiềm năng này.

Nhà đầu tư uy tín

Để xây dựng nên khu đô thị Nhơn Hội New City, Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (PDR) bắt tay với Công ty CP Đầu tư Danh Khôi Hodlings (DKRH). Cả hai đều là những nhà đầu tư BĐS lớn, uy tín, nhiều kinh nghiệm với hàng loạt dự án đã và đang triển khai trên toàn quốc.

Về nhà phát triển dự án, với gần 15 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực BĐS, năng lực phát triển dự án của công ty CP BĐS Danh Khôi (DKR) được thể hiện qua hàng loạt dự án lớn nhỏ và dần khẳng định vị thế là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực BĐS tại thị trường Việt Nam.

Cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, tầm nhìn chiến lược lâu dài, sự bắt tay giữa các ông lớn trong ngành là điểm cộng lớn của dự án đối với các nhà đầu tư.

Cơ sở pháp lý vững vàng

Nhằm mang đến sự an tâm cho khách hàng, quá trình hoàn thiện thủ tục pháp lý cũng được chủ đầu tư triển khai hiệu quả. Ngày 10/5, UBND tỉnh Bình Định đồng ý cho Công ty Phát Đạt đầu tư phát triển dự án Nhơn Hội New City tại phân khu 2, thuộc khu đô thị sinh thái Nhơn Hội.

Ngày 14/5, UBND tỉnh tiếp tục phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tại phân khu 2 khu đô thị Nhơn Hội. Mục tiêu điều chỉnh là hình thành khu đô thị đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc cảnh quan, đảm bảo các mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững.