Trước thềm chào đón những cánh hoa xuân đầu tiên, Đại Thắng Miền Trung đã có một đêm tiệc tổng kết những kết quả đạt được trong năm 2018 và đề ra định hướng và kế hoạch phát triển trong năm 2019.

RED – Đỏ: là màu sắc biểu tượng cho sự quyền lực, sự may mắn, hạnh phúc và sự đủ đầy.
Màu đỏ còn giúp tăng cường năng lượng và làm rung động cả những thứ vô tri vô giác. Chính vì những ý nghĩa tích cự như vậy mà Đại Thắng Miền Trung đã quyết định chọn RED PARTY (Dạ Tiệc Đỏ) làm chủ đề cho buổi tiệc cuối năm.

Buổi tiệc đã diễn ra tại tầng 7, sảnh Saffron, khách sạn New Orient (20 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng) vào ngày 19/01/2019.

Không gian chụp hình, checkin của buổi tiệc khá mới lạ với hình ảnh ông đồ cho chữ đã phần nào mang lại cảm giác như Tết truyền thống của dân tộc tới gần.

2 MC duyên dáng của chương trình bắt đầu khai MIC.

Mở đầu chương trình buổi tiệc là những báo cáo về kết quả năm 2018 cũng như định hướng phát triển năm 2019 của các trưởng nhóm kinh doanh

Kế tiếp là báo cáo tổng kết về hoạt động năm 2018 của ông Đoàn Công Vũ – Giám Đốc Đại Thắng Miền Trung.

Chương trình được tiếp tục với những ý kiến đóng góp từ Ban Cố Vấn của Tổng Công ty.

Với những đóng góp không ngừng nghỉ, những thành viên kì cựu của Đại Thắng Miền Trung hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng của công ty. Họ như những viên gạch đầu tiên khi Đại Thắng Miền Trung (ĐTMT) bắt đầu được xây dựng. Để tri ân những đóng góp, những cống hiến của những thành viên này, Ban Lãnh Đạo ĐTMT quyết định tặng cổ phần cho họ.

Vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc trong năm 2018.

Khai tiệc

Giây phút được nhiều người đón chờ nhất: Phần trình diễn “cây nhà lá vườn” từ những nghệ sĩ của ĐẠI-THẮNG-BIZ. Đây là sân chơi thường niên của Đại Thắng, nơi thể hiện những tài năng vốn dĩ vì cơm, áo, gạo, tiền mà không thể hiện được. Những tiết mục ấn tượng, hài hước và được đầu tư rất nhiều công sức. Chương trình ĐẠI THẮNG STAR đã thu hút mọi ánh nhìn từ bên dưới sân khấu cũng như những tràng pháo tay như muốn nổ tung hội trường. Cuối cùng cũng đã tìm được chủ nhân của giải nhất, nhì và ba: chủ nhân các giải thưởng đều là những nghệ sĩ có những tiết mục hay với sự đầu tư kĩ càng.

Tặng quà các vị khách mời đã đến tham dự cùng với Đại Thắng Miền Trung.

Các vị khách chụp hình lưu niệm trước khi ra về.

Chương trình đã khép lại thành công và trọn vẹn để chào năm 2018 và đón 2019.