Năng lực phân phối

Trong chặng đường phát triển 5 năm của Địa Ốc Đại Thắng, chúng tôi không ngừng tập trung nguồn lực để phát triển và mở rộng các sàn giao dịch nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nói riêng và của thị trường nói chung. Từ trụ sở đầu tiên tại Quận 12, Đại Thắng nay còn vươn xa tới thị trường mới với sự ra đời của chi nhánh Miền Trung. Không ngừng ở đó, theo định hướng chiến lược dài hạn, Địa Ốc Đại Thắng sẽ mở chi nhánh tại nhiều thị trường tiềm năng khác như: Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Miền Bắc…

Năng lực truyền thông

Với đội ngũ Marketing năng động và chuyên nghiệp, Địa Ốc Đại Thắng tự tin mang đến các giải pháp truyền thông, chiến lược xây dựng thương hiệu dự án hiệu quả nhất và phù hợp nhất với xu hướng của thị trường cho Chủ Đầu Tư. Để thông tin, thông điệp được truyền tải chính xác và kịp thời đến khách hàng, Đại Thắng phát triển mối quan hệ đồng hành lâu dài cùng các thương hiệu truyền thông báo chí lớn như:

  • Báo mạng: Vnexpress, tuoitre, thanhnien, vietnamnet, saigondautu…
  • Tuổi trẻ, Thanh niên, Nhịp cầu đầu tư, Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính, Đầu Tư BĐS…
  • Truyền hình: FBNC, VTV, HTV, VITV, Infotivi …
  • Mạng xã hội: Facebook, Zalo, Twitter, youtube, Google…

Đại Thắng Land tự hào có đội ngũ nhân lực trẻ, thế hệ 8x-9x năng động, sáng tạo và Chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tài năng – những người trung thành, giỏi giang, muốn làm việc, thích làm việc và thực sự hữu ích.

mung-sinh-nhat-lan-thu-1-dai-thang-mien-trung-3

Với nguồn nhân lực trẻ, giàu nhiệt huyết, Đại Thắng luôn vững vàng vượt qua mọi khó khăn của thị trường, hướng tới sự phát triển bền vững của Đại Thắng trong tương lai.