Các đại lý bất động sản am hiểu biết chắc chắn rằng danh sách là điều cần thiết để phát triển kinh doanh của họ và mang lại sự tiếp xúc, khách hàng tiềm năng và nhiều khách hàng tiềm năng cố định. Nhưng, cho dù bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh bất động sản hoặc có một thập kỷ kinh nghiệm trong danh sách của mình, danh sách hạ cánh có vẻ lớn và đáng sợ. Đại lý Keller Williams, Ashton Ernst đã ở đó. Trong những ngày đầu, cô ấy tự chụp ảnh danh sách của mình, didn in ra các tờ quảng cáo và không biết cách định giá một tài sản. Bây giờ là chuyên gia niêm yết chính và đối tác của Tập đoàn Justin Landis, Ernst đã có được kinh nghiệm quý báu và hiểu biết sâu sắc về quy trình niêm yết.

Khi các đại lý hỏi tôi làm thế nào tôi bắt đầu kinh doanh, tôi nói với họ rằng tôi đã gọi là hết hạn, gõ cửa và kêu gọi bán bởi chủ sở hữu. Tôi đã cầu xin bất cứ ai cho tôi một danh sách bởi vì nó chỉ mất một, cô ấy nói. Một khi bạn có được cái đó ở dơi, bạn có thể lấy nó, chạy với nó và xây dựng một doanh nghiệp lớn từ đó.

Tại đây, Tạp chí REALTOR Tạp chí 30 dưới 30 tuổi và Atlantan Danh sách danh tiếng xa xỉ hàng đầu năm 2015 và 2016 chia sẻ những gì cô ấy học được trên đường đi.

Tìm người bán có động lực
Doanh nghiệp niêm yết của Ernst, có hơn 80% dựa trên giới thiệu hoặc giới thiệu, vì vậy, khi tìm được người bán có động lực, trọng tâm lớn nhất của cô là tiếp cận với tất cả mọi người mà cô đã làm việc cùng – tổng cộng hơn 700 người. Đặc biệt là trong quá trình thay đổi thị trường, Ernst bắt đầu thu hút quả cầu của mình thông qua các cuộc gọi chăm sóc, đề nghị giúp đỡ và đảm bảo mạng lưới của cô biết được thực tế của thị trường.

Ngay từ đầu, tôi đã xác định rằng tôi rất say mê kể câu chuyện về thị trường thực sự là gì, đặc biệt là từ quan điểm của người bán và cho họ biết rằng nó tốt hơn những gì họ có thể thấy trên tin tức, ông Ernst nói. ghi lại và cung cấp một lượng nhỏ các video có chứa thị trường và liệt kê các cập nhật vào cơ sở dữ liệu của cô ấy.

Một đối tượng khác mà Ernst tham gia là Bộ chỉ huy gồm hơn 100 người bán đã cam kết làm việc với nhóm của cô, nhưng có một dòng thời gian trôi chảy. Mục tiêu của tôi với mục tiêu đó là đưa họ đi lên và cho phép họ có cơ hội tận dụng những gì ngày nay thị trường của nhà cung cấp cho họ, cô nói.

Trong các cuộc gọi của mình, Ernst cũng nhắm đến bất kỳ khách hàng tiềm năng nào mà cô đã gặp trong quá khứ đã chọn không làm việc với nhóm của mình. Chúng tôi muốn tổ chức lại cuộc trò chuyện đó và để xem liệu có bất cứ điều gì liên quan đến bất động sản mà chúng tôi có thể hỗ trợ vào lúc này không, cô nói.

Đánh giá chiến lược giá của bạn
Khi nói đến giá cả, Ernst tuân theo quy trình định giá gồm năm bước:

Nhìn vào dữ liệu đang chờ xử lý và bán.
Nhìn vào sự khác biệt tỷ lệ phần trăm trên thị trường giữa bây giờ và khi họ mua tài sản.
Đi qua một phân tích giá mỗi foot vuông.
Đi qua một phân tích ngày trên thị trường.
Nhìn vào các mô hình xung quanh giá cả.
Khi bạn nhìn vào dữ liệu, nhìn chung bạn sẽ thấy rằng có một điểm ngọt trong quá trình định giá và bạn có thể thấy các mô hình nơi bán hàng tại nhà don don đi dưới một số nhất định hoặc trên một số nhất định. Điều đó giúp chúng tôi phát triển phạm vi của những gì người bán có thể mong đợi, ông Ern Ernst giải thích.

Cô cũng dẫn khách hàng của mình đi qua ba lựa chọn có sẵn để định giá căn nhà của họ:

Kiểm tra thị trường, không hoạt động trong thị trường của cô.
Tùy chọn ‘điểm ngọt, nơi họ liệt kê càng nhiều càng tốt mà không có tác động tiêu cực.
Giá cả trước thị trường, hơi dưới điểm ngọt và nhằm mục đích nhận được số tiền lãi tối đa trong khoảng thời gian ngắn nhất.
Chiến lược thứ hai đã mang lại cho Ernst thành công nhất. Sau vài tuần trở lại, chúng tôi đã niêm yết ra thị trường sau khi đưa cho người bán một phạm vi từ 489.900 đến 525.000 đô la; Giá thấp hơn là chiến lược tích cực, cô ấy chia sẻ. Họ đã chọn đi với lựa chọn chiến lược tích cực, và kết thúc với bảy lời đề nghị, nhận lời đề nghị cuối cùng trị giá $ 535.000.

Nó có tất cả về khách hàng
Sau khi cô ấy bảo đảm một cuộc hẹn niêm yết, Ernst tùy chỉnh bài thuyết trình của mình để phù hợp với khách hàng của mình, bằng cách thực hiện cuộc trò chuyện về dòng thời gian và mục tiêu cụ thể của họ. Trước tiên, tôi chọn tập trung vào người bán, vì điều này cho phép tôi xây dựng mối quan hệ tối đa với người bán và phục vụ họ ở mức cao nhất, cô nói. Khi bạn đặt người bán, các nhu cầu của bạn lên trên nhu cầu của bạn, mọi người đều thắng.

Để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa việc tập trung vào nhu cầu của khách hàng và đảm bảo họ hiểu được quy trình, Ernst tuân theo một chương trình niêm yết cụ thể, không tham gia vào các chủ đề sau trong quá trình tư vấn niêm yết của mình: