Với mong muốn xây dựng phong trào bóng đá của Quảng Nam lớn mạnh và phát triển có thể sánh ngang với bóng đá phong trào TPHCM hay Hà Nội, có được nhiều giải đấu chất lượng, Đại Thắng Miền Trung quyết định đồng hành cùng S5 U19 CUP WIKA với tư cách nhà tài trợ chính.

S5 U19 CUP WIKA 2021 được xem là một trong những giải đấu sân 7 hàng đầu của bóng đá phong trào tại Duy Xuyên – Quảng Nam, đây cũng là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu sân 7 do đơn vị bóng đá Duy Xuyên cùng BLV Lê Quân thực hiện.

Người dân Duy Xuyên và các huyện xung quanh có thừa đam mê với trái bóng tròn. Có thể thấy, từ các giải đấu do các chủ sân tổ chức đến những trận giao hữu tận ngõ ngách thôn quê, khán giả đến xem chật kín, như thể đi xem các câu lạc bộ châu âu thi đấu. Khán giả có cả những cô chú lớn tuổi, đến những cô cậu bé còn nhỏ xíu, với đôi mắt sáng ngời không ngừng dán chặt vào quả bóng, vào sân đấu. Tuy vậy, do cuộc sống thường ngày khá khó khăn, các doanh nghiệp hầu như vắng bóng, vẫn không thể đồng hành và cùng hỗ trợ cho phong trào! Nắm bắt phong trào tại địa phương, Công ty Đại Thắng Miền Trung đã kết nối và tài trợ giải đá bóng phủi xung quanh Duy Xuyên – Quảng Nam, mảnh đất thiếu thốn về vật chất – nhưng lại có thừa niềm đam mê với quả bóng tròn!

Với sự tham dự của 12 đội bóng, được chia thành 4 bảng đấu,  S5 U19 CUP WIKA 2021  được ví von như là “World Cup thu nhỏ” của giới bóng đá phong trào Duy Xuyên. Đặc biệt, ngoài quy mô tổ chức thì chất lượng các đội bóng cũng đã được nâng tầm để bước vào hành trình chinh phục ngôi vô địch của giải đấu.

Năm nay các đội đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho giải đấu này. Minh chứng là các đội tham dự giải thường xuyên thi đấu giao hữu và chất lượng các đội bóng cũng được đánh giá là khá đồng đều, thêm vào đó là sự chuyên nghiệp, chỉn chu từ trang phục cho tới phong cách thi đấu fair-play qua các trận giao hữu.

KH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *