Nằm trong khuôn khổ hoạt động phong trào Thể thao giữa các doanh nghiệp bất động sản, giải bóng đá bất động sản Việt Nam – Vars 2019 – Khu vực miền Trung đã chính thức khai còi chiều ngày 19/05/2019 tại làng thể thao Tuyên Sơn – Đà Nẵng.

Những hoạt động bên lề như thế này là một cách để những doanh nghiệp có thêm cơ hội giao lưu học hỏi tạo sự kết nối giữa các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây là một hình thức rèn luyện sức khỏe cũng như tăng tính đoàn kết giữa các thành viên trong mỗi doanh nghiệp.

Giải đấu khu vực Đà Nẵng diễn ra từ 19/05/2019 đến 28/05/2019 tại sân bóng của làng thể thao Tuyên Sơn Đà Nẵng. Góp mặt vào giải đấu gồm 10 đội bóng đến từ 10 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, trong đó có sự góp mặt của đội bóng Đại Thắng Quảng Nam đến từ Đại Thắng Group.

10 đội được chia thành 2 bảng với 24 trận kéo dài trong vòng 10 ngày. 10 đội bóng đại diện cho 10 doanh nghiệp, bỏ qua thương trường, giải đấu chính thức biến họ thành đối thủ của nhau trên sân cỏ.

Thông qua giải đấu, Ban tổ chức hy vọng có thể đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong hiệp hội bất động sản khu vực Đà Nẵng, tạo sân chơi bổ ích, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần đồng thời tăng cường giao lưu học hỏi giữa các doanh nghiệp bất động sản trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng như toàn khu vực miền Trung và cả nước.

Sau buổi lễ khai mạc là tiếng còi khai cuộc từ 2 lượt trận đối đầu giữa Đại Thắng Quảng Nam gặp Cen Đà Nẵng và Phúc Hoàng Ngọc gặp Hoàng Gia Phát.

Trận đấu giữa Đại Thắng Quảng Nam gặp Cen Đà Nẵng diễn ra đầy kịch tính với những pha rượt đuổi ngạt thở kết quả được ấn định ở những phút gần cuối trận, chung cuộc 4-2 cho Đại Thắng trong ngay ra quân.

Mọi người hãy sắp xếp thời gian để cùng nhau đến cổ vũ cho Đại Thắng Quảng Nam trong lượt trận thứ 2 gặp Windland lúc 20h30 ngày 21/05 tại sân 6D này nhé!

Làm việc hết mình nhưng chơi cũng phải nhiệt tình hết sức. Chúc các chiến binh Đại Thắng sẽ đại thắng trên sân cỏ. Chúc giải đấu thành công tốt đẹp!