Với tiêu chí “Làm hết sức – chơi hết mình”, Ban lãnh đạo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Địa Ốc Đại Thắng đã đưa ra quyết định cho nhân viên thành lập đội hưởng ứng và tham gia giải chạy bộ Uprace do VNG Corporation tổ chức. Đến với giải đầu này, nhân viên Đại Thắng Miền Trung ngoài việc có cơ hội rèn luyện thói quen vận động để tăng cường sức khoẻ thì còn đóng góp vào quỹ Newborn Việt Nam với giá trị 1000vnd/ 1km/ 1 khoảng thời gian quy định. Đây là một sự kiện trong sứ mệnh cộng đồng mà Đại Thắng muốn thực hiện, cuộc đua thiện nguyện tháng 9 cùng Đại Thắng.

duong-dua-trung-tam-tp-strava-run-dai-thang-mien-trung

Giải chạy bộ Uprace

UpRace là một sự kiện chạy bộ cộng đồng theo đội/nhóm MIỄN PHÍ dành cho tất cả mọi người. Người tham gia (gọi là vận động viên, viết tắt “VĐV”) được TỰ DO chạy vào thời gian và địa điểm tuỳ ý và chủ động ghi lại kết quả chạy trên các thiết bị di động (điện thoại di động, đồng hồ thể thao, …) với mục đích tích luỹ được quãng đường chạy càng nhiều càng tốt. Giải được VNG tổ chức với mục đích đóng góp vào quỹ Newborn Việt Nam và tạo thói quen vận động ở Việt Nam.

Tổ chức từ thiện Newborns Việt Nam

 

new-born-vietnam

Newborns Việt Nam là một tổ chức từ thiện của Anh Quốc được thành lập với mục đích giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Việt Nam.
Tổ chức này làm việc trực tiếp với các đơn vị cung cấp dịch vụ y tế công của địa phương và cung cấp các nguồn lực để giải quyết sự thiếu hụt về nguồn cán bộ điều dưỡng chuyên sâu về lĩnh vực nhi sơ sinh, giáo dục y tế để phát triển kỹ năng, nâng cao tay nghề cho đội ngũ y bác sỹ, xây dựng và quản lý trực tiếp những giải pháp can thiệp mang tính bền vững, mang lại sự thay đổi lâu dài cho công tác chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ sơ sinh.

Đóng góp quỹ Newborn như thế nào?

new-born-vietnam-fund-1

Cứ mỗi ki-lô-met bạn chạy được theo đúng thời gian quy định thì các nhà tài trợ sẽ tự động chuyển 1000vnd vào tài khoản của quỹ Newborn. Như vậy khi kết thúc giải, tổng số ki-lô-met bạn chạy được sẽ được nhân với 1000vnd và chuyển đến cho quỹ từ thiện Newborn.

Uprace cùng Đại Thắng Miền Trung

duong-dua-trung-tam-tp-strava-run-dai-thang-mien-trung-1

Ngày 01/09 vừa qua, các thành viên trong đội Đại Thắng Miền Trung đã thực hiện lễ “ra quân” cho giải Uprace 2018. Với sức trẻ, sự nhiệt tình và tinh thần quyết chiến, quyết thắng. Nhân viên Đại Thắng quyết tâm sẽ kết thúc giải bằng một con số ấn tượng. Với mục đích vừa đóng góp nhiều hơn vào quỹ Newborn vừa rèn luyện sức khoẻ.

Ban Tin doanh nghiệp biên tập