Ban lãnh đạo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Địa ốc Đại Thắng phát động cuộc thi ảnh “GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU” cho tất cả nhân viên công ty với hashtag cuộc thi #Địa_ốc_Đại_Thắng và #DataLand để làm giàu hơn Góc ảnh Đại Thắng Miền Trung cũng như là lưu lại những hình ảnh đẹp nhất của đại gia đình Đại Thắng Miền Trung.

Thể hiện đúng tinh thần “người Đại Thắng làm hết sức – chơi hết mình”, toàn thể các bạn nhân viên đã tham gia với tinh thần cạnh tranh cao đầy hăng hái và tích cực không thua kém những “hotface” trên mạng xã hội!

Với tiêu chí cuộc thi là thể hiện niềm tự hào về đồng phục và niềm vui trong công việc cùng với những người anh em, những người đồng nghiệp tại Đại Thắng. đề bài đã được toàn thể nhân viên thực hiện một cách trọn vẹn, những khoảnh khắc trong công việc được các bạn ghi lại thật đẹp thật ý nghĩa, không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi, đó còn là cơ hội cho các bạn thắt chặt tình đoàn kết và lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp đó.

20h ngày 13/8/2017, cuộc thi chính thức khép lại với những cú chạy nước rút và lội ngược dòng của những chiến mã trong trường đua ” GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU” đầy gây cấn và ngoạn mục!

BTC phải hết sức công tâm và đau đầu trong việc chọn ra những chiến mã ưu tú và xuất sắc nhất!

dai-thang-mien-trung-tap-the
doi-ngu-dai-thang-mien-trung

Ban Tin tức doanh nghiệp biên tập