Sáng nay, ngày 15/9 tại tầng 22 khách sạn One Opera – 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng đã diễn ra Lễ mở bán khu đô thị Sunview và Grandriver City thành công. Cùng nhiều phần quà giá trị đã tìm được chủ nhân, những vị khách tham dự và thực hiện giao dịch cùng các đại lý phân phối dự án: Đại Thắng Miền Trung, Kim Phong Land và A9 group.

Không khí trước khi diễn ra buổi lễ

Không gian trong và ngoài được trang trí theo chủ đề Tết Trung Thu vô cùng đẹp mắt như những chiếc đèn lồng, trống, lân – những biểu tượng không thể thiếu trong Tết Trung Thu.

le-mo-ban-grandriver-sunview-15-09-6

Các thành viên của Đại Thắng cũng tranh thủ chụp vài tấm hình tại không gian check-in trước giờ G. Các vị khách mời và các bé cũng vô cùng thích thú với không gian được thiết kế dành cho mọi người tham dự buổi lễ check-in.

le-mo-ban-grandriver-sunview-15-09-3

 

 

Thành viên Đại Thắng Miền Trung tất bật đón khách đến dự lễ và làm những thủ tục check-in ban đầu.

le-mo-ban-grandriver-sunview-15-09-8

 

 

le-mo-ban-grandriver-sunview-15-09-8

Không khí diễn ra buổi lễ

Mở đầu buổi lễ mở bán khu đô thị Sunview và Grandriver City là màn biểu diễn trống lân vô cùng sôi động đã góp phần làm ấm dần hội trường bên trong.

le-mo-ban-grandriver-sunview-15-09-4

 

le-mo-ban-grandriver-sunview-15-09-12

Tiếp tục là chương trình đố vui có thưởng dành cho những bé có mặt tại hội trường.

le-mo-ban-grandriver-sunview-15-09-13

Lễ mở bán chính thức bắt đầu với thủ tục nhận bảng giá từ ban tổ chức.

le-mo-ban-grandriver-sunview-15-09-14

Thời gian tư vấn và chốt giao dịch dành cho các nhân viên, không khí chưa bao giờ nóng như lúc này. Khách hàng ở từng cấp độ ưu tiên chốt giao dịch liên tục trong thời gian ưu tiên của mình làm cho những người thuộc mức ưu tiên thấp hơn vô cùng lo lắng. Liệu rằng, sau buổi lễ có thể mang về một hợp đồng nào hay không?

le-mo-ban-grandriver-sunview-15-09-17

 

 

Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Cuối buổi lễ là chương trình bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn với những phần quà vô cùng giá trị.

Giải nhất: 1 TV 49inch

Giải nhì: Tủ lạnh 208L

Giải ba: Quạt điều hoà

Giải khuyến khích: 3 bếp từ

Cuối cùng thì 6 phần quà đã tìm được chủ nhân. Ngoài ra, ban tổ chức còn tặng mỗi bé đến dự buổi lễ một phần bánh Trung Thu.

Buổi lễ mở bán khu đô thị Sunview và Grandriver City đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đại Thắng Miền Trung và những đối tác đồng hành trong buổi lễ xin chân thành cám ơn sự quan tâm và tham gia của quý vị!

Ban Tin doanh nghiệp biên tập