Sáng hôm qua ngày 23/09/2018, tại Golden Phoenix, Lễ mở bán Homeland Central Park – Giai đoạn 2 và định hướng phát triển dự án mới đã diễn ra thành công với gần 100% giao dịch đã được thực hiện.

mo-ban-homeland-central-park-giai-doan-2-1

 

Nơi tổ chức sự kiện được chia thành 2 gian riêng biệt: gian bên ngoài là nơi khách check-in, chụp hình và là nơi trưng bày những mô hình của các dự án mới. Bên trong là không gian diễn ra buổi lễ mở bán với sức chứa 1000 khách.

mo-ban-homeland-central-park-giai-doan-2

 

Theo tin tức từ những tờ báo chuyên kênh bất động sản cũng như kinh tế thì thị trường bất động sản có dấu hiệu dậm chân tại chỗ trong thời điểm hiện tại nhưng sự kiện mở bán Homeland Central Park giai đoạn 2 đã chứng minh điều ngược lại. Số lượng khách tham dự nhiều hơn so với số lượng dự kiến ban đầu, khiến nhiều khách hàng buộc phải đứng khi tham dự sự kiện.

mo-ban-homeland-central-park-giai-doan-2-2

 

Trong giai đoạn 2 này, Homeland Central Park cho lên sàn giao dịch 210 sản phẩm ở những vị trí đẹp. Chỉ trong buổi sáng ngày 23/09, có đến 99% sản phẩm đã được thực hiện giao dịch thành công. So với lễ mở bán ở giai đoạn 1 thì đây lần này thành công hơn hẳn. Lễ mở bán đã cho thấy thị trường bất động sản tại Đà Nẵng không hề chững lại hay hạ nhiệt mà vẫn có dấu hiệu tích cực ở khu vực Tây Bắc nói riêng và Đà Nẵng nói riêng.

mo-ban-homeland-central-park-giai-doan-2-3

 

Cũng như những dự án khác khi tham gia mở bán, Đại Thắng Miền Trung cũng góp phần tạo nên thành công cho lễ mở bán bằng những hợp đồng giao dịch thành công

Dự án Homeland Central Park được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng quan tâm bởi đây sở hữu vị trí đẹp, những điểm nổi bật như: khu nhà smart house và áp dụng năng lượng mặt trời vào sinh hoạt để giảm chi phí sinh hoạt phí. Đặc biệt là những ưu đãi lớn từ chủ đầu tư phát triển dự án Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Đà Nẵng (Home Land Group): chiết khấu 1-6%/sản phẩm, tuỳ theo tiến độ giao dịch. Tặng voucher giảm giá 5% cho khách hàng khi giao dịch các sản phẩm khác của Home Land Group, … Nổi bật nhất là lời “cam kết vàng” với các khách hàng khi mua lại sản phẩm sau 1 năm với mức tăng 10%/sản phẩm ở thời điểm giao dịch.

Lễ mở bán Homeland Central Park giai đoạn 2 có thể là một trong những điểm nhấn cho sự trở lại của thị trường Tây Bắc Đà Nẵng sau thời gian vắng bóng nhường thị trường cho những dự án Nam Đà Nẵng.

Ban tin tức doanh nghiệp biên tập