Công ty CP BĐS Đại Thắng Miền Trung tuyển dụng nhiều vị trí:
1. Nhân Viên Marketing:
Yêu cầu:
-Nam nữ từ 21 tuổi trở lên
– biết làm việc nhóm, có khả năng phân tích đánh giá thị trường và lên kế hoạch phát triển nội dung trên website và fanpage
– Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing Online và Facebook Ads.
– Biết sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như Ps, Ai, Pr, Ae là một lợi thế
– Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.

Mô tả công việc:
– Quản lý Facebook, website của công ty
– Nghiên cứu thị trường và các chiến dịch Marketing Online.
– Nghiên cứu các hình thức Ads khác như Google Ads, Pinterest Ads, Facebook Ads
– Lương: 6.000.000đ – 10.000.000đ + thưởng

2. Nhân viên hành chính nhân sự:
Yêu cầu:
– Có khả năng quản lý công việc, khả năng giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương
– Độ tuổi từ 22 đến 40
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt
– Bao quát công việc trong phạm vi nhiệm vụ được giao
– Chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm bản thân
Mô tả công việc:
– Nghe và nhận cuộc gọi điện thoại đến công ty, chuyển cuộc gọi đến số người nhận hoặc ghi lại thông tin cần thiết.
– Hỗ trợ đón tiếp khách hàng, hướng dẫn khách ra vào công ty
– Hỗ trợ sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp nội bộ công ty
– Tham gia tổ chức các cuộc họp hội nghị, hội thảo

– Lương: 5.000.000đ – 8.000.000đ + thưởng

3. Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu:
– Nam/nữ từ 18 tuổi trở lên
– Có khả năng giao tiếp tốt
– Có khả năng telesale, giọng nói dễ nghe, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về BĐS
Mô tả công việc:
– Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng
– Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàn
– Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng của Công ty
– Trau dồi kỹ năng, kiến thức để phát huy khả năng tư vấn khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý.

– Lương: 4.000.000đ – 10.000.000đ + (hoa hồng>20tr/tháng)
4 . Kế toán
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên nghành kế toán có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
– Thành thạo công việc kế toán. Làm việc tốt với con số và có sự nhạy bén khi phân tích con số.
– Hiểu rõ các nguyên tắc kế toán và báo cáo tài chính
– Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm kế toán
– Chủ động và trách nhiệm trong công việc.
– Nhanh nhẹn hoạt bát, cẩn thận.
– Kiên nhẫn và kỹ năng làm việc nhóm tốt.
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Mô tả công việc:
– Chuyển khoản thanh toán hàng ngày.
– Xuất hóa đơn import, export, đại lý.
– Ghi nhận doanh thu khi xuất hóa đơn VAT vào phần mềm Kế toán.
– Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
– Lương: 6.000.000đ – 10.000.000đ

Thời gian làm việc.
– Làm việc giờ hành chính từ 8h – 11h30, 13h30 – 17h30 thứ 2 – sáng thứ 7, nghỉ Chủ nhật
Quyền lợi:
– Bảo hiểm theo qui định của Nhà nước.
– Xét tăng lương và thăng cấp quảng lý, mỗi 6 tháng
– Tham gia các hoạt động teambuilding hấp dẫn.
– Cắm trại, du lịch hằng năm.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
CV online nộp về địa chỉ email: nhansu.dtmt@gmail.com với nội dung ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ “——– “

__

Địa chỉ công ty: Tầng 1, Tòa nhà Bạch Đằng, 51 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.
Hotline: 0945900009
‼️Hạn nhận hồ sơ ứng tuyển: đến hết ngày 29/02/2020